I. Chính sách kiểm hàng:
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm nhận được trong kiện hàng do W Gourmet gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu. Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.
Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ email: info@wgourmet.com.vn để được xử lý & xác nhận lại đơn hàng.
II. Chính sách đổi trả:
1. Điều kiện chấp nhận đổi trả:
Khách hàng cần cung cấp hình ảnh sản phẩm cần đổi trả trong 24 tiếng đầu tiên kể từ khi nhận được hàng để W Gourmet kiểm tra, xác minh và xét duyệt đổi trả.
Chỉ áp dụng trả sản phẩm trong trường hợp khách nhận sản phẩm không đúng so với đơn đặt hàng, hoặc lỗi sản phẩm thuộc về phía W Gourmet.
Sai sót về số lượng, thông tin, mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Lỗi sản phẩm: hộp bị biến dạng, sản phẩm bị hư hỏng.
Thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ lúc mua hàng.
Khi đổi/trả yêu cầu phải kèm theo hàng hóa và hóa đơn mua hàng.
Sản phẩm chưa qua sử dụng và vẫn còn tem bảo đảm.
2. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
Sản phẩm hư hỏng, chất lượng kém do khách hàng bảo quản không đúng cách.
Sản phẩm đã bị bóc nhãn tem bị nứt mẻ không còn giữ nguyên hình thái ban đầu.
Sản phẩm đã quá thời hạn thông báo và cho phép đổi trả.
Khách hàng không thích sản phẩm.
3. Thời gian thông báo hỗ trợ:
Khách hàng đồng ý rằng, sản phẩm phải được kiểm tra kỹ về hình thức và số lượng khi nhân viên hoặc dịch vụ giao hàng đến. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm nếu thấy sai sót từ phía W Gourmet, và thông báo đến W Gourmet trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ xử lý, hoàn trả, đổi hoặc hoàn tiền.
Vì đặc thù sản phẩm, một khi khách hàng ký xác thực nhận sản phẩm, khách hàng đồng ý rằng sản phẩm sẽ không được đổi trả sản phẩm.
4. Quy trình xử lý đổi trả:
Khách hàng có thể mang sản phẩm tới cửa hàng để tiến hành xác minh tình trạng.
Thời gian xử lý giao dịch đổi hàng trong vòng 2-5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả và xác minh tình trạng sản phẩm.
Hàng dùng để đổi sẽ cùng loại hoặc sẽ được thay thế bằng các mặt hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
5. Hoàn tiền:
Thời gian xử lý hoàn tiền (nếu có) tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của đơn vị cổng thanh toán và ngân hàng thanh toán. Thông thường sẽ kéo dài từ 5-10 ngày làm việc, hoặc lên đến 45 ngày làm việc tuỳ vào thẻ thanh toán nội địa hay quốc tế, và tính từ ngày nhận được yêu cầu của khách hàng.
Trường hợp hoàn tiền vào thẻ ngân hàng nước ngoài, tỷ giá và phí có thể được áp dụng tại thời điểm hoàn tiền và theo quy định của ngân hàng.
Tiền sẽ được hoàn trả theo hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng