• W Gourmet luôn nỗ lực để có thể giao hàng cho các khách hàng trong thời gian sớm nhất thông qua đội ngũ giao hàng hoặc dịch vụ chuyển phát hàng hoá

XÁC THỰC NHẬN HÀNG HÓA 

  • Xác thực đơn hàng và xác nhận tình trạng hàng hoá là trách nhiệm của khách hàng/người nhận thay khi đặt và nhận hàng. Khách hàng phải kiểm tra tình trạng, số lượng khi W Gourmet hoặc dịch vụ chuyển phát giao đến.

  • Trường hợp khách đặt hàng nhưng không thấy giao hàng, thiếu hoặc thất lạc hàng hóa, vui lòng thông báo đến W Gourmet trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm được giao hoặc lẽ ra được giao để được hỗ trợ giải quyết.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Giao hàng dự kiến trong 1-3 ngày làm việc

HUỶ ĐƠN HÀNG

  • Vui lòng liên hệ qua Hotline: 0981 662 999 để được hỗ trợ huỷ đơn hàng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: